ข่าวสาร

วันนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวเวียดนาม เมืองฮานอยซึ่งเป็นเมืองน่ารักๆ ที่มีธรรมชาติที่สวยงาม สถาปัตยกรรมจีนโบราณเก่าแก่ เมืองที่มีอายุยาวนานกว่า 2,000 ปี นั่นคือ เมืองฮานอย เมืองหลวงประเทศเวียดนาม

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมีพิธีอันศักด์สิทธิ์ที่ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ นั่นก้อคือ พิธีแห่พระเขี้ยวแก้ว (Esala Perahera) เมืองกัณฏีหรือ แคนดี้ (Kandy) ประเทศศรีลังกา (Sri Lanka) นั่นเองค่ะ

วันนี้แอดขอนำเสนอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศลาวค่ะ พระธาตุหลวงเวียงจันทน์ เป็นพระธาตุที่ประดิษฐานพระอุรังคธาตุของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ส่วนหัวเหน่า ๒๗ องค์ ตั้งอยู่กลางกรุงเวียงจันทน์ รูปแบบสถาปัตยกรรมเหมือนกับพระธาตุพนม และสร้างขึ้นในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดขอพาทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของประเทศ ภูฏาน bhutan กันค่ะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศเล็กๆ ในเทือกเขาหิมาลัยที่โดดเด่นในเรื่องวัฒนธรรม อารยธรรม และสถาปัตยกรรมที่น่าประทับใจมากกค่ะ

สวัสดีค่ะ วางแผนการเดินทางสำหรับท่องเที่ยวสิ้นปีนี้แล้วหรือยังค่ะ วันนี้แอดขอมานำเสนอโปรแกรม  "ส่งท้ายปีเก่าวิถีไทย ต้อนรับปีใหม่วิถีพุทธ" ณ ดินแดนพุทธภูมิ ประเทศอินเดียและเนปาล

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอนำทุกท่านไปตื่นตาตื่นใจกับอารยธรรมลุ่มแม่น้ำไนล์ที่มีอายุกว่า 5,000 ปี ใช่ค่ะ วันนี้เราจะไปอียิปต์กัน ประเทศที่มีอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มากมายด้วยมนตร์เสน่ห์ให้ไปสัมผัสสักครั้ง โดยเฉพาะ "มหาพีระมิดแห่งเมืองกีซา" หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ กับ "สุสานของฟาโรห์" (ใช้เรียกพระมหากษัตริย์อียิปต์โบราณ)

สวัสดีค่ะ นครมหัศจรรย์ของขอมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกซึ่งเป็นศิลปวัตถุที่สร้างด้วยหินก้อนมหึมา วิจิตรงดงามด้วยลวดลายแกะสลัก พิสดารยิ่งใหญ่จนไม่น่าเชื่อว่าเป็นฝีมือมนุษย์ ที่จริงควรจะเป็นเทวดาเนรมิตมากกว่า สิ่งมหัศจรรย์ที่จะกล่าวถึงคือ นครวัดนครธม ปราสาทหินยิ่งใหญ่ เก่าแก่ที่สุดของขอม

เที่ยวไต้หวัน ในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้ แอดมีข้อแนะนำสำหรับการช้อปปิ้งของฝากมานำเสนอค่ะ

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดขอมานำเสนอวัดสุดอลังการในประเทศอินเดีย ที่มีทั้งความอลังการทางด้านประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรมที่สวยงามและขนาดที่ยิ่งใหญ่ค่ะ มากันที่วัดแรกเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมีข้อมูลที่น่าสนใจมว้ากกมานำเสนอค่ะ โดยเฉพาะสายมูเตลูต้องฟังเลยหละค่ะ นั่นก้อคือออออ 3 สุดยอดองค์เทพทันใจในประเทศพม่า ที่คัดสรรมาแล้วว่าต้องไปขอพรให้ได้สักครั้ง‼

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้